Giá cửa nhựa ABS Hàn Quốc chính hãng 2023

 Công nghệ sản xuất nên cửa nhựa ABS là công nghệ hiện đại nhất Hàn Quốc phù hợp với các điều kiện thời tiết ẩm thấp hay nóng của mùa hè, lạnh của mùa đông mà không bị cong vênh hay co ngót. 

Cửa nhựa ABS Hàn Quốc du nhập vào thị trường Việt Nam hơn 10 năm nay và ngày càng khẳng định vị thế bởi là sự ưu tiên lựa chọn của đại đa số khách hàng. Với chất lượng đảm bảo và kiểu dáng hiện đại, cửa nhựa được ứng dụng lắp đặt cho hầu hết các vị trí cửa phòng ngủ, cửa nhà tắm, cửa phòng làm việc,...cho các công trình nhà ở, công ty, biệt thự,nhà xưởng,...chủ yếu các vị trí trong mát, không tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp, ngoài trời.


Cấu tạo chi tiết và ưu điểm:

Cửa nhựa ABS Hàn Quốc có kết cấu nhựa nguyên tấm chắc chắn, với bề mặt là 2 tấm nhựa ABS được phủ lớp Deco-sheet giả gỗ, chống thấm nước và hút ẩm. Nhiều kiểu dáng và màu sắc hiện đại tạo nhiều sự chọn lựa cho khách hàng.

Lõi bên trong gồm các lớp gỗ LVL, lớp gỗ PVC, lõi tấm Honey-comb được gia cố nhằm cố định cửa và cách âm, cách nhiệt tốt. Độ dày cánh 4cm, khung bao gia cố lõi thép dày 45x100-135mm hoặc gia giảm theo độ dày tường thực tế. Với cấu tạo gồm nhiều lớp, cánh cửa có phần chịu lực va đập tốt.

Ron cao su chạy dọc khung bao giúp bịt kín các khe hở và hạn chế tình trạng thoát nhiệt khi phòng có sử dụng điều hoà. 

Cấu tạo chính là nhựa ABS nên có khả năng cách điện, ngăn cháy tốt. Không thấm nước, không mối mọt.

Bên cạnh đó, nhà sản xuất luôn chọn nguyên vật liệu đảm bảo sức khoẻ cho người tiêu dùng và an toàn cho môi trường. Giá cửa nhựa đáp ứng nhu cầu cho khách hàng chỉ bằng 1/3 so với cửa gỗ tự nhiên ngày càng khan hiếm và đắt đỏ.





Famidoor - đơn vị cung cấp cửa nhựa ABS Hàn Quốc chính hãng tại Việt Nam

Cửa nhựa ABS Hàn Quốc được kiểm tra thành phẩm, đóng gói kỹ càng nhiều lớp carton tránh va chạm và trầy xước khi chưa lắp đặt bàn giao cho khách. 

Mua cửa tại Famidoor quý khách sẽ được miễn phí vận chuyển cho số lượng từ 4 bộ trở lên, bên cạnh đó các chương trình khuyến mãi tặng phụ kiện được diễn ra thường xuyên, hậu mãi tốt cho khách. 

Chế độ bảo hành dài hạn đến 2 năm về mặt kỹ thuật. Bảo hành tận nơi dù ở xa gần.

Các công tác khảo sát,tư vấn trực tiếp tại showroom, tư vấn online nhanh chóng, đảm bảo tiến độ và giải đáp nhu cầu cho khách nhanh nhất. Tư vấn những sản phẩm,phụ kiện phù hợp với tuỳ vị trí phòng và mức chi tiêu. 





Đơn giá cửa nhựa ABS Hàn Quốc : 3,000,000/bộ cánh và khung bao.

Nẹp chỉ 2 mặt: 400,000/bộ

Bản lề inox 3 cái/bộ

Khoá cửa giao động từ 150,000-350,000-550,000/bộ tuỳ theo kiểu dáng và thương hiệu. 

Mọi chi tiết thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ qua hotline: 0828.400.400 - 0826.901.901 Ms Lộc hoặc xem thêm các mẫu cửa khác tại website: Famidoor.vn

HỆ THỐNG SHOWROOM FAMIDOOR

Showroom 1: Số 535 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B, Quận 9, TP.HCM

Showroom 2: Số 511 Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Quận 7, TP.HCM

Showroom 3: Vườn Lài, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP.HCM

Showroom 4: Số 21, Quốc Lộ 1K, Phường Linh Xuân, Quận Thủ Đức, TP HCM

Showroom 5: Số 615 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Showroom 6: 669 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B , Quận 9, TP.HCM

Hệ thống FamiDoor®: Tân Phú, Bạch Đằng Bình Thạnh, Gò Vấp, Thủ Đức, Nhà Bè, Bình Chánh, Quận 8, Quận 6, Quận 2, Bình Tân, Hóc Môn, Bình Dương, Đồng Nai, Đà Nẵng, Nha Trang, Cần Thơ, Phú Quốc.

Nhận xét