COMBO cửa gỗ phòng ngủ và cửa nhựa nhà tắm giá rẻ

 Bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian chọn lựa cửa nào lắp cho phòng nào, giá cả ra sao hay lo lắng về việc các màu sắc kiểu dáng của các cửa không tương đồng với nhau thì hãy chọn lựa combo cửa gỗ phòng ngủ và cửa nhựa nhà tắm tại Famidoor nhé. 

Ưu điểm của cửa:

- Cửa gỗ có độ bền chắc cao, chịu lực va đập tốt. Màu sắc cửa theo catalogue có sẵn hoặc sơn theo yêu cầu cho phù hợp với nội thất khác. Có thể sáng tạo thêm các đường chỉ CNC, đường chỉ nhôm, ô kính,...

- Cửa nhựa cho nhà tắm có công năng chống thấm nước 100%, không mối mọt, cong vênh. Có bố trí ô kính lọt sáng, lá sách thông gió theo yêu cầu mà không phát sinh thêm chi phí. 

- Mua combo được giá hời chỉ hơn 5 triệu cho 2 bộ cửa hoàn thiện gồm cánh,khung bao,nẹp chỉ 2 mặt, khoá tròn, bản lề và lắp đặt tại TPHCM.

- Cửa có nhiều kiểu dáng và màu sắc. 

- Kích thước linh động theo thực tế.

Một số combo cửa gỗ phòng ngủ và cửa nhựa nhà tắm:






Tại sao nên mua cửa tại Famidoor ?

Khi quý khách đặt hàng tại Famidoor với số lượng từ 2 combo trở lên sẽ được miễn phí vận chuyển, tặng thêm phụ kiện như mắt thần, hít chặn cửa,..hoặc giảm giá thêm cho các công ty xây dựng, đơn vị thiết kế nội thất. 

* Hàng giá rẻ không có nghĩa là chất lượng kém, sản phẩm xuất ra thị trường luôn đầy đủ giấy chứng nhận chất lượng, COCQ, sử dụng các nguyên vật liệu đảm bảo sức khoẻ người tiêu dùng và môi trường. 

* Hàng thật, giá thật. Chất lượng đi đôi với giá thành.

* Khảo sát và tư vấn tại công trình khi khách có nhu cầu.

* Mua hàng trực tiếp, kiểm tra hàng đúng và đủ mới thanh toán. 

* Chế độ bảo hành dài hạn.

Showroom trưng bày khắp các quận huyện trong và ngoài TPHCM, quý khách có thể đến tham quan trực tiếp, xem màu thực tế để đưa ra lựa chọn chuẩn xác nhất và phù hợp với nhu cầu. Mọi thông tin mua hàng, có thể liên hệ qua hotline: 0828.400.400 - 0826.901.901 Ms Lộc. Xem thêm nhiều mẫu cửa tại website: Famidoor.vn 

HỆ THỐNG SHOWROOM FAMIDOOR

Showroom 1: Số 535 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B, Quận 9, TP.HCM

Showroom 2: Số 511 Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Quận 7, TP.HCM

Showroom 3: Vườn Lài, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP.HCM

Showroom 4: Số 21, Quốc Lộ 1K, Phường Linh Xuân, Quận Thủ Đức, TP HCM

Showroom 5: Số 615 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Showroom 6: 669 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B , Quận 9, TP.HCM

Hệ thống FamiDoor®: Tân Phú, Bạch Đằng Bình Thạnh, Gò Vấp, Thủ Đức, Nhà Bè, Bình Chánh, Quận 8, Quận 6, Quận 2, Bình Tân, Hóc Môn, Bình Dương, Đồng Nai, Đà Nẵng, Nha Trang, Cần Thơ, Phú Quốc.

Nhận xét