ƯU điểm vượt trội khi dùng cửa nhựa cho cửa phòng ngủ

 Cửa nhựa ngày nay được cải tiến về hình thức lẫn kết cấu bên trong để phù hợp với các tiêu chuẩn lắp cho cửa phòng ngủ. Kiểu dáng-màu sắc hiện đại tạo nên sự hài hoà trong thiết kế nội thất, nâng cao giá trị thẫm mỹ cho căn nhà và mang lại không gian sinh hoạt, nghỉ ngơi thoải mái.

Sự đồng nhất của cửa nhựa:

1.Ưu điểm

- Cửa nhựa có khả năng chống ẩm,kháng nước.

- Không bị mối mọt, không cong vênh.

- Màu sắc vân gỗ hiện đại. Kiểu dáng pano hoa văn dập chìm hoặc nổi, hoặc thiết kế riêng theo ý thích gia chủ. 

- Các ô kính, lá sách được thêm vào trang trí, giúp lọt sáng hoặc thông gió cho các phòng có diện tích hẹp, không gian kín.

- Kích thước linh hoạt theo phong thuỷ, cửa đơn 1 cánh, cửa đôi, cửa có ô fix cho tường cao vượt khổ,cửa lùa cho không gian hẹp, mở rộng diện tích,...

- Trọng lượng cửa nhựa nhẹ, hạn chế được tình trạng xệ bản lề, xệ cánh. Ít tốn chi phí bảo hành bảo trì sản phẩm.

- Thời gian sản xuất nhanh chóng trong 7-10 ngày. Đảm bảo tiến độ bàn giao.

2. Nhược điểm:

Cửa nhựa có kết cấu từ hạt nhựa PVC nên không thể lắp đặt ở các vị trí ngoài trời chịu nắng gió nhiều dễ gây ra ảnh hưởng bể,giòn, gãy cửa.

Cửa nhựa có độ chịu lực không cao nên không thể làm cửa chính nhà ở. 

Các loại cửa nhựa cho cửa phòng ngủ

Cửa nhựa bên cạnh sử dụng lắp đặt cho cửa phòng ngủ mà còn sử dụng được cho cửa nhà tắm, cửa thông phòng, cửa phòng khách sạn, cửa nhà trọ,các cửa trong hệ thông công ty, văn phòng, nhà máy,...

1. Cửa nhựa Đài Loan:

Cửa nhựa Đài Loan thuộc phân khúc giá rẻ, phù hợp cho các công trình nhà ở bình dân, nhà cho thuê, khách sạn,.. Kết cấu cửa là nhựa ghép thanh từng tấm hoặc nhựa đúc nguyên khối có lớp phủ da nhám độc lạ.





2. Cửa nhựa ABS Hàn Quốc

Sản phẩm xuất xứ từ Hàn Quốc được phân phối chính hãng bởi Famidoor. Đây là một trong những mặt hàng bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam.


3. Cửa nhựa composite Đài Loan

Dòng cửa nhựa cao cấp với độ bền cao, dày dặn và chắc chắn. Kiểu dáng cổ điển với nhiều hoa văn và màu sắc vân gỗ.


Mua cửa nhựa ở đâu tại TPHCM

Cửa nhựa được phân phối toàn quốc, giao hàng tận nơi, lắp đặt tận nhà. Hệ thống showroom trưng bày tại TPHCM và các tỉnh lân cận như Cần Thơ, Tây Ninh và cả Campuchia. 

Khi đặt hàng tại Famidoor, quý khách có cơ hội nhận ngay các phần quà hấp dẫn như: phụ kiện bản lề, khoá cửa, hít chặn cửa, mắt thần,...chiết khấu riêng cho các nhà thầu xây dựng, công ty thiết kế. 

Sản phẩm mang đến tay khách hàng đều được thử nghiệm đạt tiêu chuẩn, có hồ sơ chứng nhận chất lượng, sản phẩm có nguyên vật liệu an toàn sức khoẻ cho người tiêu dùng. 

Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ: 0828.400.400 - 0826.901.901 Lộc hoặc xem thêm nhiều mẫu cửa gỗ cho phòng ngủ tại website: Famidoor.vn 

HỆ THỐNG SHOWROOM FAMIDOOR


Showroom 1: Số 535 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B, Quận 9, TP.HCM

Showroom 2: Số 511 Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Quận 7, TP.HCM

Showroom 3: Vườn Lài, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP.HCM

Showroom 4: Số 21, Quốc Lộ 1K, Phường Linh Xuân, Quận Thủ Đức, TP HCM

Showroom 5: Số 615 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Showroom 6: 669 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B , Quận 9, TP.HCM

Hệ thống FamiDoor®: Tân Phú, Bạch Đằng Bình Thạnh, Gò Vấp, Thủ Đức, Nhà Bè, Bình Chánh, Quận 8, Quận 6, Quận 2, Bình Tân, Hóc Môn, Bình Dương, Đồng Nai, Đà Nẵng, Nha Trang, Cần Thơ, Phú Quốc.

Nhận xét