Cửa thông phòng phù hợp cho gia chủ mệnh Thổ

 Khi xây dựng căn nhà, gia chủ phải xem phong thuỷ và vị trí các phòng, đồ nội thất đặt sao cho hợp mệnh và màu sắc của các cửa thông phòng hay đồ trang trí cũng phải hài hoà, cân xứng cho căn nhà để có thể đón được những nguồn năng lượng tốt. Người mệnh Thổ nên và không nên chọn màu cửa nào, hãy cùng xem bài viết dưới đây nhé.

Gia chủ nam-nữ mệnh Thổ tương sinh-tương khác màu gì ?

Trong ngũ hành, người mệnh Thổ phù hợp với các màu sắc: đỏ, cam, hồng, tím, nâu,vàng, các màu này thu hút năng lượng tươi mới, may mắn và tài lộc trên con đường sự nghiệp và trong cuộc sống. 

- Cửa thông phòng chọn màu vàng: đại diện cho sự đầy đủ trong gia đình, đây cũng là top màu mang đến sự may mắn.

- Cửa thông phòng màu tím: thể hiện sự chung thuỷ, đằm ấm cuộc sống vợ chồng, tượng trưng cho sự an khang, tính ổn định lâu dài.

- Cửa thông phòng màu đỏ: thu hút tài lộc, tiền bạc.

- Cửa thông phòng màu cam, nâu: màu sắc mang đến sự hài hoà và sức khoẻ.

Gia chủ mệnh Thổ không nên lắp cửa thông phòng các màu kỵ như: màu xanh lá, xanh dương, màu đen.

Một số kiểu dáng cửa có màu tương sinh với gia chủ

1. Cửa nhựa Đài Loan:

Cửa nhựa Đài Loan có nhiều loại: cửa nhựa Đài Loan ghép thanh, cửa nhựa đúc, cửa nhựa composite. Các dòng điều có khả năng chống nước, kháng ẩm,cách âm, cách nhiệt tốt và vì vậy bên cạnh việc làm cửa phòng ngủ, còn có thể lắp cho cửa nhà tắm, cửa kho,...






2. Cửa gỗ công nghiệp:

Cửa gỗ công nghiệp sử dụng chủ yếu lắp đặt cho các vị trí như cửa chính chung cư, cửa phòng ngủ, cửa phòng họp, cửa phòng làm việc vì ưu điểm của gỗ là bền chắc và chịu lực cao. Gia chủ thích các tone màu hồng,tím, cam, vàng có thể liên hệ trực tiếp với đơn vị thi công để sơn theo yêu cầu. Và đối với các tone nâu, vàng vân gỗ quý khách có thể chọn theo bảng màu có sẵn tại xưởng. 

Cửa gỗ công nghiệp gồm: cửa gỗ HDF/HDF veneer (phủ gỗ tự nhiên), cửa gỗ MDF/HDF phủ Melamine/Laminate, cửa gỗ MDF veneer. 


3. Cửa nhựa ABS Hàn Quốc

Sản phẩm best seller tại thị trường Việt Nam, cửa nhựa ABS Hàn Quốc có 9 màu cửa và hầu hết các màu đều thuộc tone nâu,nâu đất,vàng. 
Kiểu dáng hiện đại kết hợp cổ điển.

Bên cạnh việc chọn màu sắc hợp mệnh, chủ nhà cũng nên lựa chọn đơn vị thi công uy tín, đảm bảo chất lượng sản phẩm giảm thiểu tình trạng nhanh hỏng tốn nhiều chi phí sửa chữa. 

Famidoor là đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong ngành cửa, cung cấp lắp đặt các công trình lớn nhỏ từ nhà ở, căn hộ đến biệt thự, chung cư cao tầng, cao ốc,...đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ tư vấn giới thiệu các chủng loại cửa phù hợp với thiết kế công trình và phù hợp ngân sách. 

Khi đặt hàng tại Famidoor, quý khách sẽ nhận được nhiều ưu đãi như giảm giá hoặc tặng phụ kiện đi kèm cho số lượng từ 4 bộ trở lên, miễn phí vận chuyển. 

Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ qua hotline: 0828.400.400 - 0826.901.901 Lộc hoặc xem thêm nhiều mẫu-màu cửa khác tại webiste: Famidoor.vn

HỆ THỐNG SHOWROOM FAMIDOOR

Showroom 1: Số 535 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B, Quận 9, TP.HCM

Showroom 2: Số 511 Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Quận 7, TP.HCM

Showroom 3: Vườn Lài, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP.HCM

Showroom 4: Số 21, Quốc Lộ 1K, Phường Linh Xuân, Quận Thủ Đức, TP HCM

Showroom 5: Số 615 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Showroom 6: 669 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B , Quận 9, TP.HCM

Hệ thống FamiDoor®: Tân Phú, Bạch Đằng Bình Thạnh, Gò Vấp, Thủ Đức, Nhà Bè, Bình Chánh, Quận 8, Quận 6, Quận 2, Bình Tân, Hóc Môn, Bình Dương, Đồng Nai, Đà Nẵng, Nha Trang, Cần Thơ, Phú Quốc.

Nhận xét