Cửa nhựa nhà tắm chất lượng cao tại Famidoor

Cửa nhựa nhà vệ sinh cần đảm bảo được độ bền khi tiếp xúc với các loại xà phòng, tẩy rửa và đặc biệt phải chống thấm nước dưới môi trường ẩm thấp. Cửa nhựa ngày nay được ưa chuộng bởi kiểu dáng giả gỗ như thật mang lại tính thẫm mỹ cao, phù hợp với nhiều kiểu kiến trúc xây dựng.
Nhà tắm-nhà vệ sinh là nơi không thể thiếu trong bất kì công trình nào, việc chọn lựa một bộ cửa nhựa nhà tắm ra sao còn phụ thuộc về nhu cầu chất lượng, mẫu mã và giá thành phù hợp với tài chính đưa ra. 

Một số mẫu cửa nhựa nhà tắm bán chạy tại Famidoor 

1/ Cửa nhựa Đài Loan

Sản phẩm có giá thành rẻ chỉ hơn 2 triệu/bộ. Bố trí ô kính lọt sáng, lá sách trang trí miễn phí, bất kể bao nhiêu ô.
Trọng lượng cửa nhẹ, phù hợp với các công trình cho thuê nhà trọ, khách sạn bình dân, nhà ở,.. tiến độ.




2/ Cửa nhựa ABS Hàn Quốc:

Dòng cửa nhựa cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc. Đa dạng kiểu dáng và màu sắc mang tính đặc trưng xứ Hàn thơ mộng. Bên cạnh kết cấu cửa như thông dụng mà khung bao còn được gia cố thêm lõi thép-điều mà các loại cửa nhựa khác không có, tạo nên sự vững trãi, chịu lực tốt.
Cửa nhựa ABS Hàn Quốc có kết cấu khung bao co giãn từ 100-135mm, có ron giảm chấn. Hoặc tăng khung bao lên đến 230mm cho các vị trí phòng chính độ dày tường lớn.
Giá cửa khoảng 3,800,000/bộ hoàn thiện gồm khoá tròn.




3/Cửa nhựa composite Đài Loan

Kết cấu chính là nhựa kết hợp với bột gỗ tạo thành tấm cửa nguyên khối Có độ chịu lực tốt, chắc chắn nhất trong các dòng sản phẩm cửa nhựa. Kiểu dáng cổ điển có thể làm cửa vòm.Nhiều màu sắc từ phủ film hoặc sơn hiệu ứng vân gỗ, đơn sắc, tạo cho khách hàng nhiều sự lựa chọn thích hợp. Kích thước lên đến 1000x2400mm cho cửa đơn. 
Giá cửa giao động từ 3,800,000-4,000,000-4,200,000/bộ gồm khoá tròn và thay đổi tuỳ theo màu sắc.




Ưu điểm chung của các dòng cửa nhựa nhà tắm:

- Cửa nhựa chịu nước, không mối mọt.
- Không bị cong vênh, co ngót bởi thời tiết ở Việt Nam.
- Có nhiều kiểu dáng từ cổ điển đến hiện đại, đơn giản hoặc nhiều hoa văn. Nhiều màu sắc. Giúp gia chủ dễ đưa ra lựa chọn cho phù hợp với thiết kế kiến trúc.
- Giá thành rẻ.

Mua cửa nhựa nhà tắm ở đâu?

Famidoor có chi nhánh showroom trưng bày tại khắp các quận trong TPHCM, quý khách có thể đến xem và tham khảo trực tiếp. 
Có thể xem thêm nhiều mẫu cửa tại website: Famidoor.vn. Khi mua hàng từ số lượng 4 bộ trở lên, sẽ được tặng phụ kiện hoặc giảm giá theo số lượng

HỆ THỐNG SHOWROOM FAMIDOOR

Showroom 1: Số 535 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B, Quận 9, TP.HCM

Showroom 2: Số 511 Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Quận 7, TP.HCM

Showroom 3: Vườn Lài, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP.HCM

Showroom 4: Số 21, Quốc Lộ 1K, Phường Linh Xuân, Quận Thủ Đức, TP HCM

Showroom 5: Số 615 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Showroom 6: 669 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B , Quận 9, TP.HCM

Hệ thống FamiDoor®: Tân Phú, Bạch Đằng Bình Thạnh, Gò Vấp, Thủ Đức, Nhà Bè, Bình Chánh, Quận 8, Quận 6, Quận 2, Bình Tân, Hóc Môn, Bình Dương, Đồng Nai, Đà Nẵng, Nha Trang, Cần Thơ, Phú Quốc.

Nhận xét