Cửa nhựa composite dòng Luxury sang trọng

 Cửa nhựa composite được chia thành 3 loại khác nhau dù có cùng kết cấu, kích thước: cửa nhựa composite phủ lớp film vân gỗ, dòng phủ sơn không vân, dòng Luxury vân gỗ. Mỗi dòng đều có những ưu nhược điểm riêng. Bải viết dưới đây sẽ giới thiệu đến quý khách hàng dòng cửa nhựa composite Luxury sang trọng cho nhà ở cao cấp.


Tại sao nên sử dụng cửa nhựa composite cho cửa phòng ngủ ?

Cửa nhựa composite có kết cấu bền chắc nhờ bột gỗ và hạt nhựa PVC trộn lẫn với nhau đúc thành tấm cửa có phôi dày 8mm cho mỗi tấm. Độ dày cánh 4cm, sử dụng được nhiều loại phụ kiện khác nhau: khoá tay gạt đơn giản, khoá tròn cho phòng ngủ trẻ con hay khoá điện tử cho phòng Master,...

Bên trong cánh là các khoang rỗng tạo độ cách âm và cách nhiệt. Bề mặt cánh được dập các hoa văn theo mẫu có sẵn hoặc thiết kế theo mẫu riêng tạo nên sự khác biệt.

Khung bao nhựa composite có khả năng co giãn, linh hoạt theo độ dày tường lên đến 260mm. Ron cao su chạy dọc khung bao tăng sự thoát nhiệt và giảm âm khi đóng mở cửa. Nẹp chỉ 2 mặt hoàn thiện cuối cùng che độ hở giữa tường và khung bao.

Cửa nhựa composite có độ bền cao, độ chịu lực va đập tốt. 

Giá cả hợp lý rẻ hơn nhiều so với gỗ tự nhiên, đảm bảo được tính thẫm mỹ vởi được sơn hiệu ứng vân gỗ, nhiều kiểu dáng mà cửa gỗ tự nhiên không làm được.

Không bị mối mọt, không thấm nước.

Độ bền màu cao. 

Bên cạnh việc làm cửa đơn cho phòng ngủ, cửa nhựa còn làm được các kiểu cửa lùa, cửa 2 cánh đôi, cửa mẹ bồng con, cửa có ô fix cho tường cao,...





Chính sách bảo hành khi mua cửa tại Famidoor

Sản phẩm cung cấp bởi Famidoor được bảo hành chính hãng đến 2 năm về mặt kỹ thuật như: cong vênh, co ngót, nứt móp, xệ bản lề, khoá cứng,...các lõi do nhà sản xuất.

Cửa nhựa composite được bảo hành 5 năm về thấm nước, mối mọt. 

Ngoài thời gian bảo hành, Famidoor còn nhận sửa chữa các lỗi khác do bên tiêu dùng, chi phí hợp lý, sữa đúng lỗi. 

Khi đặt hàng với số lượng từ 4 bộ trở lên, quý khách sẽ nhận được những ưu đãi tặng bản lề, hít chặn cửa,mắt thần,...miễn phí khảo sát, miễn phí vận chuyển trong TPHCM.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ hotline: 0828.400.400 - 0826.901.901 Lộc hoặc xem thêm nhiều mẫu cửa tại website: Famidoor.vn

HỆ THỐNG SHOWROOM FAMIDOOR

Showroom 1: Số 535 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B, Quận 9, TP.HCM

Showroom 2: Số 511 Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Quận 7, TP.HCM

Showroom 3: Vườn Lài, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP.HCM

Showroom 4: Số 21, Quốc Lộ 1K, Phường Linh Xuân, Quận Thủ Đức, TP HCM

Showroom 5: Số 615 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Showroom 6: 669 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B , Quận 9, TP.HCM

Hệ thống FamiDoor®: Tân Phú, Bạch Đằng Bình Thạnh, Gò Vấp, Thủ Đức, Nhà Bè, Bình Chánh, Quận 8, Quận 6, Quận 2, Bình Tân, Hóc Môn, Bình Dương, Đồng Nai, Đà Nẵng, Nha Trang, Cần Thơ, Phú Quốc.

Nhận xét