Cửa gỗ HDF veneer cho nhà hiện đại

 Một căn nhà hiện đại hay thiết kế cổ điển đều không thể thiếu đồ nội thất gỗ và trong số đó, cửa gỗ cũng góp phần vào độ sáng tạo-thẫm mỹ của căn nhà. Cửa gỗ công nghiệp ngày nay là giải pháp tối ưu về kiểu dáng đa dạng và màu sắc phong phú, giá thành hợp lý, lựa chọn lý tưởng cho kiến trúc bình dân đến cao cấp.

Cửa gỗ HDF veneer là gì ?

Đây là dòng sản phẩm kết hợp ưu điểm giữa gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên. Cửa gỗ HDF veneer được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, chất liệu từ tấm gỗ HDF nhập khẩu đạt tiêu chuẩn. Bề mặt được phủ thêm lớp gỗ lạng từ gỗ tự nhiên: sồi,căm xe,xoan đào,teak,walnut,sapele,...

Cấu tạo chi tiết:

- Khung xương được làm từ gỗ tự nhiên, tiếp đến được gia cố bên trong bằng lớp Honey-comb có tác dụng cách âm,cách nhiệt.

- Bề mặt phủ HDF kèm lớp gỗ veneer và được sơn PU hoàn thiện. 

- Khung bao và nẹp chỉ làm bằng gỗ tự nhiên. Kích thước khung 40x100mm hoặc tăng giảm theo độ dày thực tế. Nẹp chỉ 40x10mm. 

- Tất cả các nguyên liệu đã được tẩm sấy theo tiêu chuẩn (độ ẩm 7-12%), được cắt ngắn và triệt tiêu sớ gỗ, xử lý mối mọt chống cong vênh và co ngót, ghép lại bằng đinh U chuyên dụng. 

Các tiện ích khi lựa chọn sử dụng cửa gỗ HDF veneer

- Cửa cách âm, cách nhiệt tốt: đảm bảo cho không gian sinh hoạt tách biệt với không gian nghỉ ngơi, tăng thêm chất lượng cho cuộc sống.

- Nhiều kiểu dáng, màu sắc: phù hợp với nhiều kiểu thiết kế kiến trúc khác nhau từ cổ điển đến hiện đại. 

- Giá thành rẻ đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng: vừa chất lượng vừa giá hợp lý khi chỉ bằng 1/3 so với giá thành cửa gỗ tự nhiên.

- Kích thước linh hoạt theo yêu cầu gia chủ, sản xuất theo phong thuỷ hoặc các cửa ra vào có diện tích lớn. 

- Thời gian sản xuất-lắp đặt nhanh chóng. Ít tốn chi phí bảo hành, bảo trì sản phẩm.

- Sử dụng đúng cách, tuổi thọ của sản phẩm có thể lên đến 10 năm.

Một số mẫu cửa gỗ HDF veneer cho nhà hiện đại








Famidoor là cửa hàng chuyên trưng bày, phân phối và bán các sản phẩm chuyên vè cửa và nội thất các loại chất lượng cao,giá cả hợp lý, phục vụ ân cần chu đáo và nhiều ưu đãi tốt. Chi tiết vui lòng liên hệ hotline: 0828.400.400 - 0826.901.901 hoặc xem thêm nhiều mẫu cửa tại website: Famidoor.vn.

HỆ THỐNG SHOWROOM FAMIDOOR

Showroom 1: Số 535 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B, Quận 9, TP.HCM

Showroom 2: Số 511 Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Quận 7, TP.HCM

Showroom 3: Vườn Lài, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP.HCM

Showroom 4: Số 21, Quốc Lộ 1K, Phường Linh Xuân, Quận Thủ Đức, TP HCM

Showroom 5: Số 615 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Showroom 6: 669 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B , Quận 9, TP.HCM

Hệ thống FamiDoor®: Tân Phú, Bạch Đằng Bình Thạnh, Gò Vấp, Thủ Đức, Nhà Bè, Bình Chánh, Quận 8, Quận 6, Quận 2, Bình Tân, Hóc Môn, Bình Dương, Đồng Nai, Đà Nẵng, Nha Trang, Cần Thơ, Phú Quốc.

Nhận xét